Ngân hàng UOB

[Chuỗi series các câu chuyện doanh nghiệp nhỏ và vừa ASEAN vượt khó trong giai đoạn COVID-19 - Trung tâm Phố Di sản, Singapore]

“Tầm nhìn của chúng tôi là giúp mọi người khám phá các câu chuyện của Singapore.” - Margaret, đối tác của ‘Du thuyền và Hành trình trên sông Singapore quản lý bảo tàng và các trải nghiệm tích hợp’, chia sẻ. “Năm 2020 đáng lẽ sẽ là năm tuyệt nhất của chúng tôi, cho đến khi COVID-19 xuất hiện”.

Nhờ tầm nhìn xa trông rộng của ban quản lý, hiện nhóm của Margaret đã được trang bị kiến thức về thương mại điện tử. Năm ngoái, họ đã tham dự một hội thảo đồng tổ chức bởi UOB và đối tác Shopmatic - một nền tảng thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp địa phương đưa sản phẩm của mình lên nền tảng trực tuyến.

Vận dụng kiến thức này, họ đã xây dựng một cửa hàng trực tuyến trong thời kỳ giãn cách xã hội khắt khe, nhờ giải pháp hoàn thiện của Shopmatic bao gồm thanh toán điện tử và giao hàng. “Quá trình tưởng chừng gian nan ấy hóa ra lại dễ chịu hơn chúng tôi nghĩ. UOB cũng giúp chúng tôi xin tài trợ để giảm chi phí thiết lập. Chúng tôi cảm ơn UOB và Shopmatic vì những cam kết và cống hiến hết mình.”

Margaret tràn đầy hy vọng trên quá trình thích nghi với giai đoạn ‘bình thường mới’. “Tôi rất phấn khởi khi thấy nhóm của mình bắt đầu tư duy đổi mới sáng tạo và bước ra khỏi vùng an toàn. Việc hiện diện trực tuyến cũng sẽ giúp chúng tôi chia sẻ trải nghiệm Phố Di sản với thế giới một cách dễ dàng hơn.”

Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn, chúng tôi #UnitedForYou
#UOBforSMEs #EnterprisingASEAN

Thư mục:
Tài chính, Ngân hàng, Bảo Hiểm